Điều khoản và điều kiện áp dụng dành cho sản phẩm dịch vụ kèm theo Power Pass

Các sản phẩm, dịch vụ đi kèm do Vietjet hoặc đối tác của Vietjetcung cấp được Vietjet trao tặng cho khách hàng thông qua các chương trình đặcbiệt. Các sản phẩm, dịch vụ này được quyđịnh theo các điều khoản và điều kiện dưới đây. Với các thông tin không đượcnêu chi tiết dưới đây sẽ được tham chiếu, tuân thủ thực hiện theo đúng các điềukhoản và điều kiện của các nhà cung ứng công bố trên trang web của các nhà cungứng dịch vụ!

Loại dịch vụ

Voucher đặt phòng khách sạn tại Furama Resort (Đà Nẵng) hoặc Ariyana SmartCondotel (Nha Trang)

Điều kiện

- Sử dụng đặt dịch vụ 01 (một) lần

- Thực hiện việc đặt phòng tối thiểu 24 tiếng so với ngày nhận phòng bằng thư điện tử (email) đã đăng ký của Power Pass. Việc xác nhận phòng dựa trên tình trạng phòng còn trống tại thời điểm đặt booking. Khách hàng cần cung cấp tên tài khoản truy cập Power Pass SkyBoss của mình và đính kèm Voucher khi đặt phòng.

- Thay đổi booking tối thiểu 24 tiếng trước so với thời gian nhận phòng quy định bởi khách sạn. Sau thời gian nói trên, mọi thay đổi sẽ không được phép, booking sẽ bị coi là No-show, và Voucher khách sạn sẽ không còn giá trị sử dụng hoặc thanh toán.

- Cung cấp thông tin nhận diện tại thời điểm làm thủ tục nhận phòng khách sạn bao gồm: bản gốc Voucher khách sạn, thư điện tử (email) xác nhận đặt phòng của khách sạn lưu trú, thẻ lên tàu bay của khách Power Pass SkyBoss.

- Tên chủ thẻ Power Pass SkyBoss phải nằm trong danh sách đặt phòng khách sạn.

- Voucher khách sạn không có giá trị quy đổi hoặc chuyển nhượng.

- Hiệu lực sử dụng dịch vụ của Voucher này đến hết ngày 30/09/2021.

- Chi tiết về các quy định khách sạn, vui lòng xem tại: furamavietnam.comsmartcondotel.com.

- Trong trường hợp cần gia hạn thời gian lưu trú, khách hàng liên hệ đặt trực tiếp tại quầy làm thủ tục của khách sạn với giá phòng được ưu đãi giảm 15% so với giá phòng công bố trên trang website chính thức của khách sạn tại thời điểm yêu cầu.

Bao gồm

- 02 (hai) đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn/resort, đã bao gồm ăn sáng.

- Dành cho tối đa 02 (hai) người lớn cùng 02 (hai) trẻ em dưới 12 (mười hai) tuổi (sử dụng chung giường có sẵn với người lớn).

Sau khi khách hàng đặt mua và thanh toán thành công Power Pass SkyBoss, Vietjet sẽ liên hệ với khách hàng qua thư điện tử (email) đã được đăng ký để yêu cầu cung cấp thông tin địa chỉ nhận voucher, Vietjet gửi bản gốc voucher trực tiếp đến khách hàng thông qua dịch vụ chuyển phát (*).

1. Khách hàng được yêu cầu cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về Ngườinhận.

Thông tin bao gồm :

  • Họ và Tên
  • Số điện thoại liên hệ (ghi rõ mã quốcgia)
  • Địa chỉ (ghi rõ thông tin ngõ/hẻm, phường và tỉnhthành, quốc gia)

2. Vietjet không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng thông tin địachỉ sai lệch hoặc không đầy đủ, dẫn đến voucher bị chuyển nhầm, thất lạc.

3. Trường hợp voucher được chuyển trả về Vietjet do không có Người nhận tại thời điểm chuyển phát, Vietjet sẽ liên hệ lại với Chủ thẻ Power Pass. Nếu quá 03 (ba) lần chuyển gửi vẫn không có Người nhận, Vietjet có quyền nhận định rằng khách hàng đã đồng ý không nhận voucher được tặng kèm theo Power Pass SkyBoss.

4. Thực hiện đặt phòng được coi là hợp lệ khi khách sạn/resort xác nhận thông tin qua email trước 24 tiếng so với giờ nhận phòng theo quy định tại khách sạn/resort.

5. Mọi thông tin đặt phòng đều thực hiện gửi qua hộp thư điện tử (email) đã được Chủ thẻ Power Pass đăng ký với Vietjet. Vietjet không chịu trách nhiệm với các thông tin đến từ hộp thư khác với hộp thư điện tử mà Chủ thẻ đã đăng ký.

6. Thông tin hướng dẫn đặt phòng khách sạn, vui lòng xem tại đây.

Lưu ý : (*) Thời gian khách hàng nhận được voucher sẽ tùy thuộc vào khu vực lưu trú của Khách hàng, hoặc bị ảnh hưởng bởi Công ty chuyển phát.

Bạn đã là chủ nhân của Power Pass

Cùng Vietjet sẵn sàng cho những chuyến bay an toàn, vui vẻ khắp Việt Nam.

Bay là Thích ngay!

Đăng nhập
vietjet branding
vietjet branding